RSS

મારી નવલકથા ‘ઓહ!નયનતારા’ના અમુક વાક્યોનું સંપાદન

20 ઓક્ટોબર

———————————————————————————-

નયનતારા ધોળકિયા,વર્તમાન સમયની ઇશ્વર દ્વારા બનાવેલી એક માત્ર પુર્ણ સ્ત્રીના લક્ષણૉ  ધરાવતી કૃતિ.એક એવી કૃતિ જેનું આર્કષણ અઢારથી બોતેર વર્ષના દરેક પુરુષોમાં જોવા મળૅ છે.પુરુષોની સ્ત્રી વિશેની કલપ્નાનો એકમાત્ર માસ્ટરપીસ,જ્યાં સ્ત્રીની ખૂબસૂરતીનો પૂર્ણવિરામ આવે છે.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)

———————————————————————————————-

આછા અંજ્વાસમાંથી દુરથી આવતી એક આકૃતિ દેખાય છે.નજીક આવતાની સાથે નયનતારા બની જાય છે.આંખોની સામે કુદરતની ખૂબસૂરતીની કયામતની ઘડી દૅખાય છે.ઓહ..માય..ગોડ..ઇશ્વર,અલ્લાહ,જીસસ અને ખોદાયજીની સયુંકત પરિણામ નયનતારાના રૂપે મારી નજર સમક્ષ છે.બ્લ્યુ રંગનૉ વેસ્ટર્ન ડ્રેસ પહેરેલ છે અને ડ્રેસ પણ કેવો..?શરીરને ચપોચપ ચોટે છે અને મારા કરતા પણ આ ડ્રેસ બાવરો બન્યો છે!પણ શું કરું..?આજે નયનતારાનો ડ્રેસ મારા નશીબ કરતા બળીયો સાબિત થયો છે.                   (ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)
———————————————————————————————————————-

..તું કોઇ મોટો ફેશન ડિઝાઇનર કે ફિલોસોફર હોય તે રીતે વાતો કરે છે.સ્ત્રીને પ્રેમ કરવાંની શરૂઆત નાભીને ચુમીને કરવાંની હોય છે.એક જ    એવો સ્પોટ છે જેને પુરુષના હોઠોનો સ્પર્શ થતાં જ સ્ત્રી એક ઝાટકે ઉત્તેજિત થઇ જાય છે.”આજે ખબર પડી કે સૌર્દયના ગુલશનમાં અરબી ફુલો પણ ખીલે છે. .(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
——————————————————————————————
ખૂબસૂરત અને ઉચ્ચ આઇક્યુ ધરાવતી સ્ત્રીઓ સાથેનો રોમાન્સનો અને ખ્યાતનામ યુનિવર્સિટીની ફાઇનલ એકઝામના પ્ર્શ્નપત્રોના જવાબ આપવાનો રોમાંચ…આ બંને વચ્ચે જરૂર કોઇ સામ્યતા હોવી જોઇએ એવું મને લાગતું હતું…(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
——————————————————————————————–

રુપેરી દેહની ચમક અને રુપેરી સુખ્ તો,રુપેરી પરદાની જેમ ત્રણ કલાક્નો આનંદનો વિષય્ બની શકે છે.ગુલાબી દેહની ચમક અને ગુલાબી સુખ તો તને હિન્દુસ્તાનમાં એક માત્ર તારી પત્ની નાગરાણી નયનતારા પાસે જ મળશે.એટ્લે ત્યાં લંડનમાં ખોટા જાવાં મારવાનું બન્ધ્ કરી દેજે.
( નરેશ ડોડીયા..ઑહ ! નયનતારા)
————————————————————————————————————
અહીં ઇંન્ગ્લેડ્માં કંયાય્ જ્નરલ ડાયરનું નામોનિશાન નથી.અહિયાં તો બધે એડવિના મોઉન્ટબેટન ની પ્રતિક્રુતિ સમિ ગોરીમેડમોનું રાજ હતું.અને મારાં જેવા વેપારી માણસોને ના છુટકે ગુલબોની ખુશ્બુની આદત્ પાડ્વી પડે છે.આવી ગુલામી કરવામાં પણ્ આઝાદીનો રોમાન્ચ હતો.આજે ખબર  પડી કે દરેક્ સ્ત્રીઓને ગુલાબનાં ફુલો પ્રત્યે શા માટે આટલું આકષૅણ રેહતું હશે.?+
( naresh dodia ..OH ! nayantara)
————————————————————————————————————
પ્રેમિકા અને પત્નીમાં શું ફર્ક છે? પ્રેમિકાને પત્ની બનાવી શકો છો, પણ્ પત્નીને પ્રેમિકા બનાવી શકતાં નથી.પત્નીને તમે તમારા બાળકોની માતા બનાવી શકો છો.પ્રેમિકાને માતા બનાવીને ક્ણ્રૅ પેદા કરી શકો છો…ધર્મરાજા નહિં….નરેશ્ ડોડીયા..ઓહ નયનતારા

————————————————————————————————————
અહિંયા લંડનમાં બધા પહોરના ફુલોની અલગ અલગ્ જાત છે.દિવસમાં ત્રણ વખત ફુલોની ખિલવાની મૌસમની કરામતે માઝા મુકી છે.ઉડતા કુસુમો ,ખિલતાં કુસુમો ,ફરફરતાં કુસુમો , અને અરબિ,ચાઈનિઝ્ અને ફ્રેન્ચ ફુલો જયારે જયારે મારી સામે છે ત્યારે જાણ્યે અજાણ્યે તારી યાદ આવતાં નયનતારા નામનાં બેકટ્રિય્ન્ ગ્રીક કુસુમની શોધમાં લંડ્નમાં ચમન્ ઘુમુ છુ.( naresh dodia OH! nayantara)
————————————————————————————————————
હે …! અરબિ સમુદ્ર શાંત થઈ જા.એક હિન્દુ પુરુષે ધગધગતાં અન્ગારા તારાં ગર્ભમાં ઠાલવી
દિધા છે , અને ચેતિને રહેજે કયાંક્ હિન્દ મહાસાગરનાં મોજાઓને આની ગંધ ના આવી જાય્.(naresh dodia , oh! nayantara)
————————————————————————————————————
જિવલેણ્ સોન્દર્ય અને બુદ્ધીનૉ સમન્વય ધરાવતી સ્ત્રીઓ સાથે લામ્બો સમય્ રોમાન્સ્ કરવો તે હિતાવહ્ નથી.એના કરતાં બહેતર્ એ છે કે આવી સ્ત્રીઓ સાથે પુરુષે ઝટપટ પરણી જવું જોઇયે. ( naresh dodia OH nayantara)
——————————————————————————————–

ગર્લફ્રેન્ડ્ની યાદ હમેશાં પુરુષોને યુવાન બનવાની પ્રેરણા આપે છે,અને રખાતની વધતી ચરબી પુરુષને કસમયે બુઢાપાનો એહસાસ્ કરાવે છે
(નરેશ ડૉડીયા..ઓહ!નયનતારા)
———————————————————————————————

ફરી પાછી મારી નજર્ કાર્પેટ પર પડી.વાફાનો ખુબસુરત્ દેહ અંલકારરહિત્ અને વસ્રહિન્ દશામાં સફેદ ચાદર્ માં લપેટાય્ ને પડ્યો છે..એક જ રાતમાં ત્રણ્ વખત્ લુટાયેલા યોવનના થાકને ઉતરતાં હજુ વાર લાગશે…. આ જિવલેણ્ સોદર્યની યુનિવર્સિટિના ભાષાકિય જ્ઞાનનો અનુભવ ના હોય તો અહિનું એજ્યુકેશન્ બહું આકરું છે….. Oh nayantara naresh dodia……………
————————————————————————————————————
પ્રેમ્.એટલે સાથીના મનની ભાષા સમજવાનો શબ્દ્કોષ્ છે.આ શબ્દકોષ્ બ્રેઇલ લિપિમાં લખાયેલો હોઇ છે.તેને વાંચવાં માટે અન્ધજનની જેમ આંખો બન્ધ કરી આંગળીના સ્પર્શ થી
વાંચી શકાય્ છે…પ્રેમ ,પવન્ અને પાણીને સતત વેહવાનો માર્ગ્ જોઇયે છે…..
( નરેશ ઙોઙીયા….ઑહ ! નયનતારા )
————————————————————————————————————

નયનતારાના ચહેરાનું દેદિપ્યામ સોન્દર્ય જોઇને ચન્દ્રકાન્ત બક્ષીનું વાક્ય યાદ આવી ગયું,”હિંદુઓ મૂર્તિ પૂજક છે,હિંદુઓ મ્રુત્યુ પૂજ્ક છે.જીવતી સ્ત્રીના માંસને પ્રેમ થાય્,મરેલી સ્ત્રીના હાંડ્કાને પ્રેમ થાય્ છે,અને એક જ સ્ત્રીમાં આવાં હાડકા અને માંસ ભરીને જાન ફુંકી શકનાર એ મહાશકિતને આપણે વંદન જ કરી શકીયે એટલી જ આપણી શકિત છે.”      (ઓહ્ નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
——————————————————————————————————–

એક લેખકે કહ્યુ છે કે “નગ્નતાં એ ઇશ્વરિય્ આશિર્વાદ છે”.મતલબ સાફ છે.દિગમ્બર પરુષે દુનિયા બદલી છે.દુનિયાને નવી રાહ દેખાડી છે.અર્ધ દિગમ્બર પુરુષે આઝાદી અપાવી છે.શા માટે દમ્ભિ બનિયે..જિવનના સત્યો હમેશાં નગ્ન હોઇ છે.જેણે આપણે ઇશ્વરિય વરદાન સમજીને સ્વિકાર્ કરવો જોઇયે… એજ રીતે એક સ્ત્રી અને એક પુરુષના શરીરનું મિલન પણ નગ્ન્ સત્ય છે.તો શા માટે આપણે અશ્લિલતાં ગણવી જોઇયે.આ મિલનને પણ ઇશ્વરિય આશિર્વાદ સમજીને કલાની દ્ર્ષ્ટીએ સમજવાની જરુર છે. ( ઓહ! નયનતારા નરેશ ડૉડીયા)
————————————————————————————————————પણ ગોરી ચામડીનો ચળકાટ હિદુસ્તાનીઓની આંખને આંજે છે,પણ આજે હું પરવાનો નથી,ખુદ સમાઓ મારી મરદાનગીની ગરમીમાં ઓગળવાં માંગે છે.                                 (ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————————————————————
આપણા હિંદુ ધર્મમાં લગ્ન પછી બે વર્ષમા રોમાન્સ નામનું તત્વ ગાયબ થઇ જાય છે.પ્રેમ નામનું તત્વ જિંદગીભર સાથે રહે છે.કારણકે બે માંથી કોઇ પણ એક વ્યકિતમાં પ્રેમ જિવતો હોઇ તો લગ્ન જિવન  ટકી   જાય છે.પણ બન્ને વ્યકિતમાં પ્રેમ જિવતો હોઇ તો રોમાન્સ કાળ લાંબો ચાલે છે.(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
———————————————————————————————————ઇશ્વરે પેહ્લલા આદમને પ્રુથવિ પર મોકલ્યો , ત્યાર બાદ થોઙા સમય પછી ઇવને પ્રુથ્વિ પર મોક્લી હ્તી..ઇશ્વર પણ મૌજીલો પુરુષ છે..તેને ખબર હતી કે પ્રુથ્વિ પર સ્ત્રી વિના પુરુષ કદાચ્ કુદરત્ ની મજાક્ બની જશે.. ( નરેશ ઙોઙીયા.. ઓહ ! નયનતારા )
————————————————————————————————————સૌંદર્ય સનાતન છે,અને ખૂબસૂરતી એ શબનમી એહસાસ્ છે.તડકો નીકળતાં એ ઝાકળબિંદુ ઉડી જાય છે.સૌંદર્યને પ્રશંશા પંસદ નથી.ખૂબસૂરતીને પ્રશંશા ગમે છે.આ બુધ્ધિગમ્ય દલિલ છે. બુધ્ધિ અને ખૂબસૂરતી નો સંગમ હોઇ તેવી સ્ત્રીઓની પ્રશંશા કરવાં માટે શબ્દોની ઝાલર ગુંથતા આવડતી હોઇ તેવાં રસિકજન અને કલાકારની જરૂર પડૅ છે.એટલે તૉ કાલિદાસે કહ્યું છે કે,’કામિ માણસોને જડ-ચેતનનો ભેદ પારખવાની વિવેકશકિત હોતી નથી.’

——————————————————————————————————

ઇશ્વર પણ કેવૉ રંગીન મિજાજી છે!પ્રકૃતિનાં દરેક પુરુષો સાથેની શતરંજની બાજીમાં એટલી સિફતતાંથી સ્ત્રી નામનું પ્યાદુ ગોઠવી દીધું છે,કે પ્રુથ્વિ પરનો બચારૉ દરેક નર ઇશ્વર સાથેની શતંરંજમાં આ સ્ત્રી નામના પ્યાદાને માત આપવામાં થાપ ખાય જાય છે.પરિણામે આખું પાયદળ,હાથી,ઘોડા,વજીર અને ઉંટ સહિત બધું વેરવિખેર થઇ જાય છે,છ્તાં પણ સ્ત્રી નામનું પ્યાદુ આ રાજાને જીવતો રાખે છે.ઇશ્વર સાથેની શતરંજમા એકલો રાજા છેવટે લાચાર બની જાય છે.( ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા )
———————————————————————————————–

ઉપવાસ અને ઉપદેસની ભાષા સમજમા આવતી નથી,છતાં આટ્લી ત્યાગ ભાવના મારા જેવા વેપારી દિમાગના માણસના કેવી રીતે ઘર કરી ગઈ તે સમજમા આવતું નથી?છ્તાં પણ સ્ત્રીના દિલની તરજો ધીમે ધીમે સમજવાં લાગ્યો છું,છતાં પણ મને એવું લાગે છે કે નયનતારા જયારે મારી સામે હોઇ છે ત્યારે મારું વિશ્વ એકાકાર થઇ જાય છે.કદાચ આ જ ભાષા પ્રેમ અને પ્યાર વચ્ચેની એક લકિર ખેંચી જાણે છે.સમાધાનની ભાષા હવે સમજમાં આવી ગઇ છે.કદાચ એટલે જ સુખ મેળવવાં જતાં ક્યારેક કોઇની સાથે સમાધાન કરવું પડે છે.          (ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)

પોણા છ ફુટ ઉંચી અને લાંબા નિતમ્બ સુધી પહોચતાં કાળા ભમ્મર કેશ,બદામી રંગના મિશ્રણ્ વાળી આંખો,એક એવો આયનો-જેમાં દરેક યુવાન પોતાનો ચહેરો જોવાં માંગે છે.બક્ષીસાહેબની ક્લપ્નાની નાગરાણીનો જિંવત અવતાર,લંબગોળ નિતંબો અને લાંબા પગ અને પુષ્ઠ્ પયોધરની માલિકણ,એટલે કે આધુનિક ભાષામાં બિટવિન ૮૫ થી ૯૦ સેમી.
નયનતારા ધોળકિયા,વર્તમાન સમયની ઇશ્વર દ્વ્રારા બનાવેલી એક માત્ર પૂર્ણ સ્ત્રીનાં લક્ષણ ધરાવતી કૃતિ.પુરુષોની સ્ત્રીઓ વિશેની કલ્પનાનો એક માત્ર માસ્ટરપીશ,જ્યાં સ્ત્રીઓની ખૂબસૂરતીનો પુર્ણવિરામ આવે છે.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————————————————————
ઓહ માય ગોડ!જિંદગીભર,સનાતનકાળથી દુનિયા સ્ત્રીઑને ધાવતી આવી છે.ચુસતી આવી છે,અને છેલ્લે બચે છે શું?એક હાડ્કાની ભારી!જેમાં થોડુ માંસ ભરેલું હોય છે,અને એ માંસ પણ ગીધડાઓ માટે અનામત રાખેલું હોય છે.દુનિયાનુ એક માત્ર સનાતન સત્ય એટલેકે સ્ત્રી…(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————————————————————ભગવાને સ્ત્રીઑને શા માટે બનાવી છે?સવાલ એકદમ સીધોસાદો છે,પણ આ સવાલનો જવાબ
એટલૉ લાંબો અને અઘરો છે કે એ માટે એક માણસ સમર્થ નથી.અનેક પ્રખર પંડિતો,પ્રખર
મહાજ્ઞાનીઓ,મહાત્માઓ અને ઉપદેશકો છેલ્લા પાંચ્ હજાર વર્ષોથી આ જવાબ શોધવા મથામણકરે છે,પણ વર્ષોના વહાણા વિતી ગયા છતાં સાચો જવાબ શોધી શક્યા નથી….
(ઓહ્!નયનતારા.. નરેશ ડૉડીયા)
———————————————————————————————

કવિઓ શા માટે કલ્પનાની દુનિયામાં જિવે છે?ગઝલના રચયતાઓને લોકો શા માટે પાગલ કહે છે?,આ એક એવી દુનિયા છે જેની જમીન પર કદમ રાખવાં સ્ત્રી નામનાં પાસપોર્ટની જરુર પડે છે.આ દુનિયામાં તમને હવાઇજહાજ નહી પહોચાડે!શારીરિક તાકાતની જરુર પડે છે.આખો પ્રેમસાગર પાર કરો ત્યારે અને જયારે તમાંમ અંગો તમારી પાસે જવાબ માંગે છે અને આંખો ઘેરાય છે ત્યારે આ પ્રેમની સરજંમી પહેલું કદમ રાખી શકો છો..
(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————————————————————દુનિયામાં કયામતનો દિવસ હશે.દુનિયાનાં તમામ જિવો મૃત્યુ પામ્યા હશે!મનુષ્યમાં થોડા જિવો બચ્યા હશે.તે તમામ જિવ વીસથી ત્રીસ વર્ષની સ્ત્રીઑ હશે!ખુદા,રબ,ઇશ્વર અને કુદરત થી ઉપર એક તત્વ છે જે કોઇ પણ સંજોગે સ્ત્રીઓને બચાવી રાખવાં માંગે છે.કોઇ પણ જગ્યાએ,કોઇ પણ હિસાબે સ્ત્રીઓને બચાવે છે…જેની સામે કુદરત પણ લાચાર છે અને તમામ ઇશ્વરિય શકિત નાકામ છે.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)

————————————————————————————–

પુરુષોને હમેશાં બે જગ્યાએ પાતાની મર્દાનગી દેખાડવાનૉ શોખ હોય છે.એક,લડાઇમાં,જ્યાં બખ્તર પહેરીને હાથમાંશસ્ત્રો લઇને લડવાનું હોય છે,અને બીજું સ્ત્રીના નગ્ન શરીર સાથેની લડાઇમાં,જયાં પુરુષોને નિર્વસ્ત્ર અને નિશસ્ત્ર લડવાનું હોય છે.જિંદગીમાં કયારેક તો પુરુષને આ બન્ને લડાઇમાં હારવાનો વારો આવે છે.શસ્ત્રની લડાઇમાં પુરુષનું લો હી વહે પછી પુરુષ હારે છે અને સ્ત્રી સાથેની લડાઇમાં સ્ત્રીનું લો હી વહે પછી પુરુષ હારે છે.મતલબ સાફ છે.લડાઇ હોય કે સ્ત્રી,પુરુષોને આ બે વસ્તુઓની સામે હારવાનૉ ડર સતાવતો હોય છે.
(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)
———————————————————————————————

હે હિંદુ પુત્ર!તું મને શા માટે તડપાવે છે?આ એકાંત,આ એકલતા,મારાં શરીરનો ઉકળતો લાવા,મારાં પ્રસવેદ બિંદુની ખારાસ,મારી હાંફતી છાતી તારી યુવાનીને લલકારે છે.તને વાસનામય બનાવવાં માટે નહીં પણ…મારી અરબી કાયા એક હિંદુ પુત્રમાં સમાંય જવાં માંગે છે.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
—————————————————————————–——————————

સ્ત્રીના હોઠને ચુમવા એક પછી એક એવા ત્રણ પગથીયા પાર કરવાં પડે.પહેલું દોસ્તીનું,બિજુ પ્રેમ નું અને ત્રીજુ સેક્સનું.અમારા હિંદુસ્તાનના પુરુષો થોડા ઉતાવળા છે,મોટા ભાગના પુરુષો દોસતીના પ્રથમ પગથિયા મુકી અને સીધા સેક્સના ત્રીજા પગથિયા પર પગ મુંકે છે.જયારે તમારા ઇંગ્લેન્ડ્માં ગમે તે સમયે ગમે તે પગથિયા પર પગ મુકીને સ્ત્રીના હોઠ્ને ચુમી શકાય છે.
(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)
———————————————————————————————-

એક તરફી ન્યાય કર્યો છે.ખૂબસૂરતીના તમામ તત્વો એકી સાથે નયનતારામાં ઠાલવી દીધા છે.સૃષ્ટિનો સર્જનહાર પણ આશિક મિજાજી હોવો જોઇએ તો જ આવાસૃષ્ટિના અનુપમ રહ્સ્યો સર્જાતા હશે!અનાયાસે નયનતારા નામનું સૃષ્ટિનું અનુપમ રહ્સ્ય ફક્ત મારાં માટે ખુલી ગયું હતું.(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
——————————————————————————————-

કારનો માલિક ગુજરાતી યુવાન ઇંતજાર કરે છે.દુનિયાની સૌથી ખૂબસૂરત યુવતીનો,એક અનછુઇ છોકરીનો,એ છોકરીનું એક એક અંગ પાસા પાડ્યા વિનાનાં હીરા જેવું છે.દુનિયાનો સૌથી કિંમતી હીરો,જેને ઇંતજાર છે..દુનિયાનો સૌથી ખૂબસૂરત અને બનવાનૉ..અને ચિથરે વિટેલાં રતનમાં પાસા પાડવાનું મારા નસીબમાં લખ્યું હશે?…વિશ્વાસ નથી આવતો એ ઝવેરી પણ હું જ છું…!!

————————————————————————————————————

પુરુષો બળીને રાખ થાય છે ! સ્ત્રીઓ બળી જાય છે પણ થોડાંક હાડકાં છોડતી જાય છે.કારણકે સ્ત્રીઑએ હમેશાં કંઇક આપવાની વૃતિ રાખી છે.જ્યારે પુરુષો લઇ જવાંની વૃતિ રાખે છે.પુરુષને આ વાતની ખબર છે એટલે કદી સ્મસાને લઇ જતાં નથી,રખેને વૈરાગ્ય ભાવ ધરાવતાં ડાઘુઓમાં શૃંગારભાવ પેદા થઇ જાય તો..??

————————————————————————————————————

અસત્યની બ્લેક એન્ડ વ્હાઇટ ફિલ્મનાં રીલમાંથી પ્રેમ નામનું પ્રોજેકટર ઇસ્ટમેનકલર્સનું ચિત્ર  પડદા ઉતારે છે.ઇશ્વરે પ્રેમગીતોને કળયુગમાં સાક્ષાત કરવાં અને પામર મનુષ્યોનું કલ્યાણ      કરવાં નયનરમ્ય ચિત્રપટ્ટ જગત ખડુ કરી પોતાની માયાવી શકિત પ્રદર્શન કર્યુ છે.  (ઓહ્,નયનતારા.નરેશ ડોડીયા)

——————————————————————————————-

આ જીવલેણ સૌંદર્યના આયુષ્ય બહું ટુકાં હોય છે.કુંવારૂ સૌંદર્ય એ રોદ્ર સ્વરુપ છે.લગ્ન પછીનું સૌંદર્ય ગતીશીલ સૌંદર્ય છે.જયારે તેના પેટમાં જીવ પાંગરતો હોય ત્યારે આ સૌંદર્ય સ્થિર બની જાય છે,અને આ સૌંદર્ય જ્યારે ત્રીસથી ચાલીસ વર્ષનું હોય ત્યારે બે કાંઠે વહેતી નદી જેવું ગાડુતૂર હોય છે.જ્યારે આ સૌંદર્ય પિસ્તાલીસ વર્ષની વય વટાવે ત્યારે આ સૌંદર્ય જે જીવલેણ હતું તે મૃતપ્રાય બની જાય છે.આ જીવલેણ સૌંદર્ય એ માણસ જ સમજી શકે છે જેની આંખોમાં વાસના હોતી નથી.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)

——————————————————————————————–

વાફા અને નયનતારા બંને વચ્ચે કલ્પના કરું ત્યારે મારાંમાં એક તત્વજ્ઞાની યુવાન પેદા થાય છે જેનું એક જ કામ છે…સૌંદર્યની શોધ..!
પછી ઇશ્વરનો વિચાર કરું છું-ઇશ્વરે આ સૃષ્ટિ ઉપર પ્રથમ્ વખત વાફા અને નયનતારા બંનેની શરીરની રચના વખતે વાસ્તુશાસ્ત્રનો સચોટ ઉપયોગ કર્યો છે.જેનું સચોટ ઉદાહરણ એ છે કે,બંનેના શરીરનો એક પણ ભાગ એવો નથી કે જેને જોતા કોઇ પણ જાતની   વિકૃત લાગણી પેદા થઇ હોય ! બંનેની ખુલ્લી,આરસ જેવી સપાટ પીઠ,જાણૅ કે મારાં જેવાં યુવાનને લસરવાની લસરપટ્ટી હોય ! પવિતત્રા પણ બંને વચ્ચે સરખી વહેચી છે-એનું પણ સચોટ કારણ છે,બંને જાણે રાત્રિના સમયે ફક્ત મારાં માટે જ સ્નાન કરવાં જતી હ્તી.એ તો ઠીક !
સ્નાન કર્યા પછી પવિત્રત્તા ધારણ કરી અને પછી મારાં સિવાય કોઇ નજરે પડતું જ નહીં ! કદાચ સ્ત્રૉઓની પવિત્રતાની નવી વ્યાખ્યા હશે?
લસરપટ્ટીમાં લસરીને નીચે પહોંચૉ ત્યારે આવે બંનેનૉ કટી પ્રદેશ.આ એ જ કટીપ્રદેશ છે એને મારાં બંને હાથ થકી ગાળીયો બનાવી ભીસીં નાખીં હતી.કમર પ્રદેશ પણ સપ્રમાણ અને સુરેખ વળાંક વાળૉ જાણે કે ચંદ્રકાંત બક્ષીનો સ્ટેમ ગ્લાશ! બિલકૂલ એવું જ કંઇક !
લાંબા અને સપ્રમાણ પગ સુરેખ અને સપ્રમાણ એવાં કે જાણૅ તરાપા બનાવી અને સૌંદર્ય સાગર તરવાંની ઇચ્છા થઇ જાય ! ર્હી હોઠોની વાત ! એનું તે શું કહેવું?જે મને એકલાને જ ખબર છે.
કારણકે આ બાબત રસોઇશાસ્ત્રને સલંગ્ન છે.સચોટ કારણ છે કે રસોઇ ચાંખ્યા પછી જ ખબર પડે કે રસોઇનો સ્વાદ કેવો છે?
બંનેના અધરો છોડીને થોડા નીચે આવીએ ત્યારે કુદરત કે ઇશ્વરની શ્રેષ્ઠ કલારચનાનો સાક્ષાત પરિચય  નજરને થાય.સ્ત્રી શરીરની આ એક એવી રચના છે જેને પ્રાણી કે મનુષ્ય જગતમાં સર્વોત્તમ શ્રેષ્ઠતા બક્ષી છે.જેના થકી મનુષ્ય અને પ્રાણી જગતના જીવોનો વિકાશ બન્યો છે.
વધારે વિચારએ અને લખવા બેસીએ તો પાનાને પાના ભરાય એટલું ટાંચણ નીકળે,માટે આટલું જ બસ છે.દેવી તત્વો તો અમાપ છે જેના વિશે હજારો ગ્રંથો લખાયાં છે અને હજુ લખાશે…!

(ઓહ!નયનતારા….નરેશ ડૉડીયા)

———————————————————————————————–

હું કોઇ લેખકના પાત્રથી પ્રભાવિત નથી,પણ લેખક ની પ્રકૃતિથી પ્રભાવિત છું.હું બક્ષી સાહિત્યનો બળવાખોર ગુજરાતી છું.કાન્તિભટ્ટનો કાઠિયાવાડી છું.મુન્શી સાહિત્યનો માણીગર છું.મેઘાણી સાહિત્યનો મર્દ છું.સચ્ચિદાનંદજીનો સાત્વિક છું.ગુણવંત શાહનૉ ગુણાતિતાનંદ છું.કલાપીનો કવિ છું.અખાનો અવધુત છું અને નરસૈયાનો છંદ છું.વેપારી છું અને વરણાગી છું અને વિજોગણીઓનો વિજાણંદ છું..એની થિંગ એલ્સ…?નયનતારા ડાર્લિંગ…!                                            (ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)

———————————————————————————————

સારી કાયનાત મને તાન ચડાવે છે.એક અદ્ર્શ્ય શકિત મને ધક્કા મારે છે.પ્રેમ આંધળૉ છે,પ્રેમ પાગલ છે,પ્રેમમાં પડવા ઊમરનો બાધ નથી,પ્રેમ આવારા છે,પ્રેમમાં અફિણી નશો છે,પ્રેમમાં કેશુડાનો રંગ છે,પ્રેમમાં વતનની ભીની માટીની ખુશ્બુ છે,પ્રેમ વર્ષારાણીના આગમનનો છડીદાર છે,પ્રેમ પાનખરનો દુશ્મન છે,પ્રેમ વંસતનો વિહારી છે,પ્રેમ એ મેઘદૂત,શૃંગારસતક અને કામશાસ્ત્રનો રચયતા છે,પ્રેમ એ શીતલહરનો શાંતિદૂત છે….

(ઓહ!નયનતારા…નરેશ ડૉડીયા)

———————————————————————————————–

સંસારને મિથ્યા માનવાં મારૂં મન ના પાડૅ છે.એના અનેકવિધ રંગોમાં ભલે જાદુગરી હોય તો પણ આ જાદુગરી મારા આંનદનૉ વિષય બની શકે છે.સંસાર માયાવી હોય કે ના હોય,પંરતુ એની રસસમૃધ્ધિ એટલી બધી છે કે આ માયા મારાં આંનદનો વિષય બની શકે છે.

————————————————————————————————————

અહીં ઇંગ્લેન્ડમાં રોમાન્સની જે મજા છે તેવી હિંદુસ્તાનમાં નથી.હિંદુસ્તાની પુરુષોનો રોમાન્સ સ્ત્રીની નાભિ સુધી આવીને અટકી જાય છે અને ઇંગ્લેન્ડમાં પુરુષોનો રોમાન્સ સ્ત્રીના પગના પેનીથી શરૂ થાય છે.કદાચ હિંદુસ્તાનમાં શાકાહારનૉ મહિમા હોવાથી હિંદુસ્તાની પુરુષોના નાકને નાભિ નીચેના સૌંદર્યની ગંધમાં ક્દાચ માંસાહારની ખુશ્બો આવતી હશે.                         (ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
———————————————————————————————–

અહીં લંડનમાં બારેમાસ વસંત અને વર્ષા ખુલ્લેઆમ પ્રેમ કરતાં નજ રે પડે છે.સવારે વસંતનો પ્રભાવ હોય છે અને સમી સાંજે વર્ષારાણી આકર્ષક શણગાર સજીને યુવાહૈયાઓને કામુક બનવાં આહવાન આપે છે.આ યુવાન હૈયાઓ જાહેર રોડ પર,ઉધાનોમાં,અંડરગ્રાઉન્ડ સ્ટેસનોમાં,શોપીંગમોલમાં ખુલ્લેઆમ પ્રેમમી ઝડી લગાવે  છે.

(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)

———————————————————————————————-

ઇશ્વર સાથે હવે વધું પડતું તાદાત્મય સધાતું જાય છે.આ મોજીલો ઇશ્વર પણ માનવપ્રકૃતિ ધરી મને મિત્ર સમજીને નયનતારાને દર ચાર પાંચ દિવસે નવા નવા ગિફટપેકમાં પેક કરીને મને ગિફ્ટ આપતો રહે છે અને આ ઇશ્વર મિત્રની કમાલ તો જુઓ…!દરેકે દરેક પેકમાં મેન હમેશાં નવી નયનતારા ભેટરૂપે મળે છે. (ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)

———————————————————————————————-

તમારી પત્નીમાં પ્રેમિકા જોવાં માંગતા હો તો એક આશીકની જેમ પ્રેમ કરો અને પ્રેમિકામાં પત્ની જોવાં માંગતા હો તો પતિની જેમ પ્રેમ કરો.પ્રેમમાં આપૂર્તિનો અવકાશ નથી.કારણકે સ્ત્રી અને પુરુષ એક બીજાના પૂરક હોય છે.જિવનમાં દરેક સમયે કઇ જગ્યાએ પૂરવણીનો અવકાશ છે,જેનાથી કોઇપણ એક પાત્ર અજાણ્યુ રહે તો લગ્નજીવનનો પથ તમને ચોક્ક્સ અજાણ્યો લાગશે..(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)

———————————————————————————————-

“વાહ..વાહ..તું કોઇ મોટો ફેશન ડિઝાઇનર કે ફિલોસોફર હોય તે રીતે વાતો કરે છે.સ્ત્રીને પ્રેમ કરવાંની શરૂઆત નાભીને ચુમીને કરવાંની હોય છે.એક જ    એવો સ્પોટ છે જેને પુરુષના હોઠોનો સ્પર્શ થતાં જ સ્ત્રી એક ઝાટકે ઉત્તેજિત થઇ જાય છે.”આજે ખબર પડી કે સૌર્દયના ગુલશનમાં અરબી ફુલો પણ ખીલે છે. .(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————–
ખૂબસૂરત અને ઉચ્ચ આઇક્યુ ધરાવતી સ્ત્રીઓ સાથેનો રોમાન્સનો અને ખ્યાતનામ યુનિવર્સિટીની ફાઇનલ એકઝામના પ્ર્શ્નપત્રોના જવાબ આપવાનો રોમાંચ…આ બંને વચ્ચે જરૂર કોઇ સામ્યતા હોવી જોઇએ એવું મને લાગતું હતું…(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
————————————————————–

હે અરબી સુંદરી..તારી કાયાના કામણથી આ વેપારીને વિચલિત ના કર,હું તો પ્રેમનૉ જથ્થાબંધ વેપારી છું,અને મારાં પ્રેમની એક્માત્ર ઓથોરાઇઝડ ડિલર નયનતારા છે,અને શા માટે રીટેઇલ વેપારની લાલચ આપીને આ વેપારીના અલ્પ પ્રેમની માંગણી કરે છે?તારી પહેલીવારની માંગણી છે એટલે તારી આ નાનકડી ઓફર કબૂલ કરું છું,પણ તારી જીદ ખાતર આ થોડો પ્રેમ બિલ બનાવ્યા વગર બારોબાર વેંચુ છું.એક વાતનો ખાસ ખ્યાલ રાખજે કે આ વાત આપણા બંનેની વચ્ચે રહે,અને બીજા કોઇના કાને આ વાત પહોંચવી ના જોઇએ..
(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)

——————————————————————————————-

“રામ..!કેવી રીતે શાંત રહી શકું?આ સારાહની ખૂબસૂરતી સામે આજે હું ઉતરતી કક્ષાની સમજુ છું.તું પુરુષ છે એટલે તારામાં એક સ્ત્રીની ઇર્ષા સમજી શકવાની તાકાત નથી.” બોલવાનું પુરું કર્યા પછી નયનતારાએ તેના સ્ટ્રેઇટ હેરને ઝાટકાથી પાછળ ધકેલ્યઆને શેમ્પુની ખુશ્બુ મારાં નામ સુધી પહોંચી ગઇ..   (ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
—————————————————————————————–
લગ્નના સોળ વર્ષ પછી પહેલીવાર વિષાદભરી પરિસ્થિતિનો સામનો કરવાનો અતિશય આકરો લાગે છે.પોતાના પુરુષ પ્રત્યેની અતિશયોક્તિભાવોનું પૂર્ણ સ્વરૂપ આપણી હિન્દુ સ્ત્રીઓમાં જ જોવા મળે છે તેની પૂરેપૂરી ખાતરી થાય છે.એક તાકાતવર ગુજરાતી બિઝનેસમેન આજે સ્ત્રી શકિત સામે ગરીબ ગાય જેવો બની ગયો છે.(ઓહ!નયનતારા..નરેશ ડોડીયા)
—————————————————————————————–
વર્ષાઋતુંનું શાંત આગમન થતાં,દરિયો અને નદી,યુવાન અને યુવતીઓને આહવાન આપે છે..રોમાન્સ માટેનું શ્રેષ્ઠપર્વ!વરુણદેવ ધરતીને મળવા બેતાબ છે.શરૂશરૂમાં વરુણદેવ અમિછાંટણાઓને ધરતી પર છાંટીને ધરતીને રીજવવાની કોશિશ કરે છે.કયારેક ધરતી લાંબા સમય સુધી રીસાઇ જાય છે!પરિણામે છાંટણાઓને એકઠા કરીને નદીઓમાં ઠાલવે છે!પરિણામે નદીઓ કામાતૂર બની જાય છે.કુદરત અને મનુષ્યને બંનેને કામાતૂર બનાવતાં રસાયણૉ આ પ્રુથ્વિ પર વર્ષાઋતુમાં વરસે છે.પ્રેમ કરવામાં શરૂઆતની નાકામીને બહાનુ ન બનાવતાં,કારણકે વરસાદના દરેક પહેલા ટીપાને(બુંદ)ને ફના થવું પડે છે..
(ઓહ્!નયનતારા..નરેશ ડૉડીયા)
————————————————————————————————————–
કોઇના
ટાઇમટૅબલના ખાનામાં,
ગોઠવાઇ જવાના
પ્રયત્નમાં જ
હું
ફેંકાઇ ગઇ છું,
ટાઇમટેબલની બહાર..(પન્ના નાયક)
———————————————-
યુવાની ગઇ છતાં પણ એ જીવન-શણગાર લાગે છે,
કળી કરમાઇ ગઇ તોય ખૂશ્બૂદાર લાગે છે.
જીવનમાં એવા ઘા  માનવને કોઇ વાર લાગે છે,
બધું હોવા છતાં આખું જગત સુનકાર લાગે છે.
હવે દિલને જુદાઇ પ્રેમનો શણગાર લાગે છે,
તમારાથી વધું પ્યારો તમારો પ્યાર લાગે છે.
મોહબ્બતમા જીવનના સૌ પ્રસંગો છે જીવન જેવા,
મને પુરી કથા,પુરી કથાનો સાર લાગે છે.
કદી એવો ગુનો થાય છે મારી નિગાહોથી,
તમે આવી ગયાં હો  એમ કાંઇ વાર લાગે છે.
કરે છે કુચ સૌ અહીંયા વિસામા પર વિસામો લઇ,
મને તો સકળ સંસાર એક વણજાર લાગે છે.
એ ઓહો,એ વ્યથાઓ,એ જલન ને એ રૂદન દિલનું,
મને તો એ બધો આપનો ઉપકાર લાગે છે.
એ કોના રૂપને જોઇને ‘આસીમ’જોઉં છું જગમાં,
નજર જ્યાં પણ કરું છું ત્યાં રૂપનો અંબાર લાગે છે.
(આસીમ રાંદેરી)
Advertisements
 
4 ટિપ્પણીઓ

Posted by on ઓક્ટોબર 20, 2009 in Uncategorized

 

4 responses to “મારી નવલકથા ‘ઓહ!નયનતારા’ના અમુક વાક્યોનું સંપાદન

  1. shilpa pathak

    ઓક્ટોબર 26, 2009 at 7:25 એ એમ (am)

    પુરુષો બળીને રાખ થાય છે ! સ્ત્રીઓ બળી જાય છે પણ થોડાંક હાડકાં છોડતી જાય છે.કારણકે સ્ત્રીઑએ હમેશાં કંઇક આપવાની વૃતિ રાખી છે.જ્યારે પુરુષો લઇ જવાંની વૃતિ રાખે છે.પુરુષને આ વાતની ખબર છે એટલે કદી સ્મસાને લઇ જતાં નથી,રખેને વૈરાગ્ય ભાવ ધરાવતાં ડાઘુઓમાં શૃંગારભાવ પેદા થઇ જાય તો..??
    a gami

    kaik kahu to
    woman ne jova mate ek chokri(putra) ni najar joie , ek pati ni najar joie , ek bap tarki ni nazar joie , ek premi ni nazar joie, ek bhai ni najar joie,bus a nazar avi jai to koi ne sudrvani jaru nathi
    biju to shu kahu a purush tane gadnar ne janam apnar ek ma j hati bane to tenu run utri deje.koipan rupe tu .
    tane kudrate banyo che sudar shilpi gadi nakh sudar shilp……….

     
  2. alpesh

    માર્ચ 3, 2010 at 5:38 પી એમ(pm)

    prem 6 su

     
  3. વિમેશ પંડ્યા

    એપ્રિલ 18, 2010 at 4:54 એ એમ (am)

    અદભુત……!!!!!

    આખી નવલકથા ક્યાં મળશે?

     

પ્રતિસાદ આપો

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / બદલો )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / બદલો )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: